GIVEAWAY OF THE DAY - MIỄN PHÍ BẢN QUYỀN PHẦN MỀM

Giveaway có nghĩa là tặng không, biếu không. Mỗi ngày sẻ có vài phần mềm được tặng bản quyền miễn phí tại trang  GIVEAWAY OF THE DAY


 Phần mềm (Software) là những ứng dụng thương mại trả phí của các nhà phát hành phần mềm. Thỉnh thoảng các ứng dụng nầy được cung cấp miễn phí thông qua những trang đại lý cung ứng phần mềm hoặc các trang quảng cáo trong một thời gian nhất định, nhằm mục đích quảng bá hình ảnh của những phần mềm cũng như thương hiệu cho công ty hay nhà phát hành phần mềm đó. Giveaway thường kéo dài từ 2-5 ngày, hay nhiều hơn thế (điều này phụ thuộc vào nhà phát hành phần mềm hay dịch vụ ). Hoặc có những chương trình chỉ kéo dài trong vòng 1 ngày (24h giveaway) , và với những chương trình như vậy, chúng ta phải nhanh tay đăng ký và tải về nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội.
Để cho tiện, mình đã thêm vào bên trái trang THUTHUATVITINH nầy một ô  GIVEAWAY- BẢN QUYỀN MIỄN PHÍ để hàng ngày có thể THẤY được các phần mềm khuyến mãi. Chúng ta có thể chọn tại ô nầy hoặc truy cập vào trang giveaway of the day ở trên.
 VD: Hôm nay truy cập vào thấy có phần mềm AnyMP4 Blu-ray Player 6.1 trị giá 69$ đang khuyến mãi miễn phí, thời gian khuyến mãi chỉ còn lại khoảng hơn 21h nửa, nên mình tải về để minh họa hình ảnh luôn. Khai báo địa chỉ email (có thể chọn facebook...) sau đó mở email để lấy link tải. Phần mềm tải về gồm 3 phần: file cài đặt, file gcd để cùng thư mục và key. Lưu ý là phải kích hoạt bản quyền trong thời gian 21h nầy mà thôi!!


















 Vậy là có thể xem phim với phần mềm có key kích hoạt bản quyền sạch và hợp lệ rồi. Vẫn đề là phải thăm viếng hàng ngày để xem có ứng dụng nào ưng ý hay không. (nhìn sơ qua ô bên trái trang nầy nha!)
Chúc thành công!


0 nhận xét: