SMADAV-DIỆT VIRUS NHỎ GỌN CỦA INDONESIA

Để bảo vệ máy vi tính tránh bị lây nhiểm bởi virus và các malware, trojans..mình sẻ giới thiệu " Cặp đôi hoàn hảo" mà mình đang dùng. Đó là SMADAV-diệt virus, phối hợp với MALWAREBYTES ANTI MALWARE-diệt malware.

Bài 1: SMADAV antivirus


Đây là phần mềm diệt virus nhỏ gọn của Indonesia, sau khi cài đặt chỉ chiếm ổ cứng khoảng 4 MB. Điều nầy tạo sự khác biệt, làm cho việc khởi động máy tính nhanh lẹ, các thao tác trên máy không bị chậm lại.

Theo như thông tin từ trang chủ, nó có 4 tính năng chính, tóm tắt như sau:
1/  Tương thích 100% với các phần mềm diệt virus khác. Do đó bạn có thể cài thêm phần mềm diệt virus thứ hai chung với SMADAV
2/ Là antivirus cho USB, và được trang bị khả năng đặc biệt phát hiện các loại virus mới, các file ẩn.
3/ Có thể quét không cần mạng, Không cần cập nhật hàng ngày hay hàng tuần, mà SMADAV cập nhật hàng tháng (tự động ở phiên bản PRO). Chủ yếu cập nhật là cách thức phát hiện virus, còn cơ sở dử liệu virus chỉ là phụ.
4/ Làm sạch virus và sửa chửa các thay đổi của Registry do virus gây ra. Tuy nhiên vẫn còn một số virus mà SMADAV không diệt được.
   Như vậy suy ra Khi đưa USB vào máy, SMADAV sẻ tự động quét USB và phát hiện được những virus mới ngay cả khi chúng chưa có trong cơ sở dử liệu nhận dạng của smadav! 
Download: Phiên bản 1.01 (1,24 MB):
   Link 1: (pass: lomcomvn) 

smadav 1.01+key
Cập nhật (9/7/2015) key Smadav Pro 10.2 (pass: lomcomvn.blogspot) tại đây.
   Link 2: Trang chủ 

Cập nhật (12/10/2015) Smadav Pro 10.3 (pass: lomcomvn) 
tải về và cập nhật thường xuyên Tại đây

Khi cài đặt chọn tiếng anh, cài xong nhập key ở link 1, update tự động, quét xong chọn fix all để diệt hoặc chọn result để xem kết quả. 









 SMADAV cần được cài chung với một phần mềm diệt malware khác. Đọc tiếp Bài 2 (giới thiệu trong bài viết khác) để tải Malwarebyte anti malware về cài chung.
Chúc vui vẻ!


0 nhận xét: