CFOSSPEED-TĂNG TỐC ĐỘ TRUY CẬP MẠNG

CfosSpeed- cFos Software GmbH, Bonn (Germany) là phần mềm có tiếng việt khá quen thuộc dành cho chơi game online. Theo như "quảng cáo" trên trang chủ thì:
-Lướt Web nhanh hơn nhờ tối ưu băng thông, giảm ping
-Tăng tốc game trực tuyến, giảm lag, delay
-Chất lượng gọi điện thoại trực tuyến tuyệt vời
-Ưu tiên băng thông cho từng chương trình cụ thể
-Tăng tốc độ upload/download.
.....

Download: 
Link 1: Trang chủ (xài thử 30 ngày)
Link 2: Tại đây

Cài đặt chọn tiếng việt, Cài xong, bên góc phải phía dưới màn hình sẻ có 1 cửa sổ nhỏ, ta có thể thay đổi giao diện cửa sổ nầy hoặc tắt nó đi (chuột phải\thiết lập cửa sổ\card mạng\chọn giao diện). Trên cửa sổ có 2 cột sóng: màu vàng=download, màu xanh=upload.

Cấu hình:
Nếu lười thì cứ để mặc định: Bật tối ưu băng thông+giảm ping
 Siêng một chút thì chuột  phải vào cửa sổ\tùy chọn\cài đặt:
       Nguyên tắc đơn giản là muốn chơi game nào thì kéo thanh trượt game đó lên tối đa. Muốn ưu tiên chương trình nào thì cho nó lên tối đa. Game hoặc chương trình nào không có trong bảng thì bấm nút thêm vào rồi tìm chương trình đó (đa số trong C\program filies\...) để thêm vào. thấy FTP, HTTP thì ưu tiên để còn duyệt web nửa!
Để tối ưu băng thông+giảm ping
 Chọn game, Vd: chơi game Call of duty 4
Không thấy IDM, nên phải thêm chương trình nầy vào

CHÚ Ý:
KHI TẢI BẰNG IDM THÌ TẮT TỐI ƯU BĂNG THÔNG ĐI!



Việc tối ưu đường truyền mạng của CfosSpeed chủ yếu là dựa vào công nghệ Trafic Sharping, giúp các gói dữ liệu truyền liên tục mà không bị nghẽn. Còn các thiết lập trên chỉ đơn giản là tăng lưu lượng băng thông máy cung cấp cho chương trình được chọn mà thôi, do đó không nên kéo hết lên mức cao vì sẻ gây mất quyền ưu tiên!
Nhận xét riêng:
1/ Thấy trên màn hình có 2 cột sóng vàng xanh cũng vui mắt. Nếu thấy cột xanh lên cao=upload lâu quá thì phải tìm hiểu xem chương trình nào đang chạy.
2/ Tốc độ truy cập internet có được cải thiện không thì tùy vào cảm nhận của mỗi người . Do đó, khi cài đặt, nên chọn bảng dùng thử 30 ngày. Nếu không thích thì gở ra.
3/ Khi đăng ký gói cước internet, đồng nghĩa với việc nhà mạng đã cung cấp luôn "độ lớn" của băng thông rồi. Việc tối ưu băng thông cũng không giải quyết được bao nhiêu.
Đọc thêm:

Chúc vui vẻ.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

con lo lam mat cai cot song ( khung ) nho nho o duoi roi lam sao cho no hien len lai vay duong 7

lomcomvn nói...

1/ khởi động CfosSpeed, chuột phải vào icon trên taskbar ở bên phải phía dưới màn hình. Chọn hiện cửa sổ, sau đó thiết lập cửa sổ--->card mạng--->chọn giao diện, rồi lựa cái nào thích nhất. Không để ẩn cửa sổ.
2/ Gở CfosSpeed ra, cài lại.
Chúc chơi game vui vẻ!