YOUR UNINSTALLER PRO 7.5.2014.03 FULL- GỞ PHẦN MỀM VÀ DỌN RÁC MÁY TÍNH.

Muốn gở phần mềm đã cài vào máy tính, ta có nhiều cách. Có thể dùng Windows Add/Remove Program được tích hợp sẵn trong windows theo đường dẫn  thông thường như Control Panel\Programs\Programs and Features\uninstall..Hoặc có thể dùng các ứng dụng của các hảng khác như Your Uninstaller của Ursoft.Inc.

Ưu điểm:
1/ Dể dàng gở bỏ các phần mềm đã cài đặt và không để lại dấu vết
2/  Nếu bạn thường xuyên gỡ bỏ/cài đặt phần mềm thì sẽ thường xuyên gặp phải những chương trình bị hỏng. Hãy để cho Your Uninstaller sửa chúng.
3/ Quét toàn bộ hệ thống sau khi hoàn tất quá trình gỡ bỏ ứng dụng. Công cụ  này sẽ quét toàn bộ hệ thống để tìm ra các dấu vết bị bỏ xót lại và hoàn toàn gỡ bỏ bất kỳ file rác nào sau khi hoàn tất quá trình gỡ bỏ thông thường.
4/ Gỡ bỏ ứng dụng mạnh mẻ
Một vài chương trình rất khó để gỡ bỏ, đặc biệt là những chương trình củ. Đối với  Your Uninstaller, các chương trình nầy sẻ không còn là vấn đề khó khăn nửa.
5/ Giữ hệ thống máy tính ổn định và sạch sẽ

Your Uninstaller có sẵn nhiều công cụ dọn dẹp như: Uninstaller, Startup Manager, Internet Traces Eraser, StartMenu Manager và Disk Cleaner để giữ cho hệ thống Windows của bạn luôn gọn gàng và theo đúng trật tự xử lý của hệ điều hành.
6/ Dễ dàng sử dụng.

Your Uninstaller sở hữu một giao diện đơn giản và trực quan. Nhờ đó, giúp người dùng thao tác và sử dụng nó rất dễ dàng. Hơn nữa, nó cũng không yêu cầu người dùng phải có kiến thức chuyên môn đặc biệt nào.
7/ Tương thích với windows xp, vista, windows 7. 32bit&64bit.
( Xài trên windows 8.1 và 10 vẫn ngon lành!)

Download tại đây 
Hoặc Trang chủ
 

Cài đặt bình thường, nhập key có sẳn trong file tải về.

Gở phần mềm không xài nửa: Bấm chuột 2 lần vào phần mềm cần loại bỏ, cứ next là xong. Hình minh họa  gở super hide IP






 

Không cho phần mềm khởi động cùng windows: Chọn thẻ Startup manager bên trái, VD minh họa không cho Yahoo messenger khởi động cùng win bằng cách gạt nút về bên trái, nhấn Apply.



Dọn rác máy tính. Chọn thẻ Disk cleaner bên trái, chọn ổ đĩa. Vd Chọn ổ C, nhấn scan, sau đó delete all.



Các thẻ bên trái khác các bạn tự khám phá. Mình xài 3 chức năng nầy cũng đủ để máy trở nên "nhẹ nhàng" rồi.
Chúc thành công!



0 nhận xét: