CÁCH TĂNG DUNG LƯỢNG DỰ TRỮ MIỄN PHÍ DROPBOX

Dropbox là đám mây lưu trữ dữ liệu miễn phí trên mạng. Dung lượng cấp miễn phí cho mỗi tài khoản chỉ có 2 GB. Tuy nhiên Dropbox có những ứng dụng hấp dẫn người dùng mà các đám mây lưu trữ khác không có. Đó là các ứng dụng về web, đồng bộ hóa các tập tin giữa máy tính và đám mây lưu trữ, tốc độ nhanh và bảo mật tốt.
Nếu trả phí thì không còn gì để nói. Vẫn còn có nhiều cách khác để tăng dung lượng dự trữ lên, có thể đạt đến 16 GB hoàn toàn miễn phí.



Truy cập vào đây:

Điền tên, địa chỉ email, mật khẩu để đăng ký, mỗi tài khoản miễn phí sẻ có 2 GB để chứa dữ liệu. Có thể tăng dung lượng lên  nếu mời thêm bạn bè đăng ký, Mỗi lần mời đăng ký thành công thì cả 2 tài khoản - người mời và người được mời đều được cộng thêm 500 MB. Do đó nên đăng ký thông qua Link mời để được cộng thêm 500 MB là 2,5 GB.

Nếu vào trang chủ đăng ký thì chỉ có 2 GB thôi. Bạn đọc đăng ký ở lịnk mời ở trên sẻ được 2.5 GB. Sau khi tạo tài khoản xong, thì đăng nhập vào dropbox, copy link REFERRALS để gởi mời bạn bè đăng ký dropbox qua Link mời nầy. . Sau đó tạo thêm khoảng...vài chục cái Email miễn phí để tự mình mời chính mình! Chú ý: Phải đăng nhập vào phần mềm dropbox cài trên máy tính thì mới thành công, sau đó thì trên trình duyệt chúng ta vào tài khoản để unlink (ngắt đồng bộ giửa máy tính-đám mây) . Cứ thế đăng ký lặp lại vài lần dung lượng sẻ tăng lên!
Tải ứng dụng dropbox để cài trên máy tính tại đây:




Bản cài nối mạng: DropboxInstaller (608KB)
Bản cài offline: Dropbox 8.4.19 Offline Installer (66,5 MB)

Dropbox cho tăng dung lượng theo các cách sau đây, bạn đọc sau khi có tài khoản thì vào địa chỉ nầy để xem:





Cách lấy link referrals để mời bạn bè:




Cách Unlink:

Trên trình duyệt đăng nhập vào dropbox, tại tài khoản của mình bên phải nhấn vào nút xổ xuống chọn setting --->security--->kéo xuống dưới chọn Device, bên phải thiết bị kết nối có dấu x, nhấn vào đó để unlink.

Sau khi unlink xong thì thoát ra khỏi dropbox, cả trên trình duyệt lẫn phần mềm trên máy tính rồi mới đăng ký lại với một địa chỉ email khác. Mỗi lần đăng ký, dropbox đều lưu lại tên thiết bị máy tính và địa chỉ IP quốc gia, xử lý các việc nầy cũng dể dàng như dùng phần mềm ẩn IP.v.v. 

Ứng dụng điển hình của dropbox như sao lưu và phục hồi dử liệu có thể tham khảo bài 



Đã test và thành công!

Cập nhật 16/12/2016

CÁCH LẤY DIRECT LINK TỪ DROPBOX

Direct Link (DL) là dạng link download trực tiếp, khi  bấm vào đường link đó nó sẽ tự động tải xuống luôn . (Dùng để up làm host các file .js, .css, html để nhúng vào blog,web, hoặc các file thông thường như .mp3, .mp4, jpg, .png..)


Tải 1 file bất kì lên, Sau khi tài, click vào nút share để lấy được link chia sẻ như thông thường

Để lấy được direct link, thay thế vài mục trong Link chia sẻ:
Thay thế https://www.dropbox.com
thành https://dl.dropboxusercontent.com/
Xóa phần ?dl=0 ở cuối đường link

Xong.



1 nhận xét:

Unknown nói...

XEM TẠI DÂY ĐƠN GIẢN HƠN
https://tinhte.vn/threads/2017-tang-dung-luong-dropbox-18gb-vinh-vien.2684660/