CẮT VÀ NỐI FILE ÂM THANH - NHẠC MP3

Để cắt (cut) và nối (joint) file nhạc Mp3 thì có rất nhiều phần mềm miễn phí. Dưới đây là vài phần mềm gọn nhẹ, miễn phí:

1/ Cắt file Mp3
Free Mp3 Cutter


Download
Cách sử dụng: 
Open để mở file Mp3, Set start chọn điểm bắt đầu cắt file, Nhấn nút Play để nghe, đến khi nào muốn cắt thì nhấn pause để dừng lại, sau đó nhấn Set End để chọn điểm kết thúc. cuối cùng chọn Save Selection, chọn nơi lưu file cắt.



Bên cạnh đó, phần mềm trả phí Smart Mp3 Cutter  (cái nầy giá $ 9.95 nên ..không xài!) có thể cắt nhiều định dạng âm thanh khác nhau như: MP3, WAV, FLAC, AAC, M4A, M4B, MP1, MP2, WMA, OGG, and AIFF. Và có thể trích xuất âm thanh từ các file video như: MP4, M4V, WMV, and ASF.



Ngoài Free Mp3 Cutter, Polysoft solutions còn có nhiều phần mềm miễn phí khác như Mp3 converter....Xem tại trang chủ ở trên.

2/ Cắt file Mp3 và tùy chỉnh Edit
Free Mp3 Cutter and Editor




Download

Cách sử dụng cũng giống như Free Mp3 Cutter, nhưng ở đây sau khi dùng chuột chọn đoạn cần cắt, thì có thể thay đổi âm lượng (change Volume) lớn nhỏ, hoặc chọn lớn dần hoặc nhỏ dần từ đầu đến cuối đoạn cắt (Fade in, Fade out). Cuối cùng nhấn save lại (hình cái đĩa vuông)
Xem thêm tại trang chủ ở trên.

3/ Cắt file và nối file Mp3
Free Mp3 Cutter and Joiner


Download


Cách sử dụng:
 Xem hướng dẫn tại trang hướng dẫn

Cắt thì chọn thẻ Mp3 cutter, còn nối file thì chọn Mp3 Joiner
Để cắt file thì cũng tương tự như 2 phần mềm trên.
Để nối file, chọn nơi lưu file sau khi nối (output), chọn Add để thêm vào các file cần nối, sau đó nhấn setting để cài đặt file nối, cuối cùng nhấn Start.




Xem thêm các phần mềm miễn phí khác tại trang chủ 


4/ Nối File Mp3
Free Mp3 Joiner





Download


Cách sử dụng: Tương tự như phần mềm Free Mp3 Cutter and Joiner ở trên (các phần mềm nầy na ná giống nhau, chỉ cần xài được 1 cái là có thể suy ra các cái khác, chỉ khác nhau ở giao diện, nút bố trí .v.v) Xem thêm hướng dẫn tại trang hướng dẫn


Tại trang chủ http://www.freeaudiovideosoft.com có rất nhiều phần mềm hay và miễn phí, Bạn đọc thử vào đó chọn trong phần SELECT PRODUCT (hình tam giác nhỏ xổ xuống danh sách ở phía trên, bên phải- giống như Mục Lục  xem danh sách bài đã đăng của trang thuthuatvitinh nầy vậy) để lựa cái mình cần!

Lomcomvn chụp hình lại danh sách trong đó để bạn đọc xem trước.




Chúc bạn hài lòng!

0 nhận xét: